logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Những chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords phần 2

Quảng cáo Google Adwords

Những chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords phần 2

Rate this post

Ở những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu một số chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số chỉ số quan trọng khác để giúp đo lường, tối ưu chiến lược trên Google một cách hiện quả nhé.

Mỗi chỉ số sẽ được đánh giá trên một tiêu chí, khía cạnh khác nhau và mang một ý nghĩa khác nhau. Do đó để đánh giá, đo lường, tối ưu chiến dịch cần phải phối hợp nhiều chỉ số với nhau. Đây là những chỉ số tiêu biểu:

Số chuyển đổi

Chuyển đổi xảy ra khi một người nào đó nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó thực hiện hành động mà bạn đã xác định là có giá trị cho doanh nghiệp của mình. Chẳng hạn như mua hàng trực tuyến hoặc gọi đến doanh nghiệp của bạn từ điện thoại di động, điền vào form mẫu… Tùy thuộc vào mục đích của quảng cáo thì chuyển đổi có thể là các giá trị khác nhau. Ví dụ như số đơn đặt hàng qua Web, số người gọi điện thoại, số người điền vào Form đăng kí…. Nếu mục tiêu chiến dịch của bạn là bán hàng thì đây chính là chỉ số quan trọng nhất cần theo dõi.

Tỷ lệ chuyển đổi (CR)

Số lượng chuyển đổi trung bình cho mỗi nhấp chuột quảng cáo, được hiển thị dưới dạng phần trăm.

Tỷ lệ chuyển đổi được tính bằng cách lấy số lượng và chia cho tổng số nhấp chuột được theo dõi thành chuyển đổi trong cùng một khoảng thời gian. Ví dụ: nếu bạn có 1 chuyển đổi từ 20 nhấp chuột, thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ được tính là 5%, bởi vì 1 ÷ 20 = 5%. Tỷ lệ này dùng để biết được trong tổng số khách truy cập vào trang web có bao nhiêu phần trăm trong số họ trở thành khách hàng, người dùng hoặc người đăng kí.

Những chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn đang theo dõi nhiều hành động chuyển đổi hoặc bạn chọn tính “Mọi” chuyển đổi thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn có thể hơn 100% vì nhiều chuyển đổi có thể được tính cho mỗi nhấp chuột.

Chi phí chuyển đổi

Chi phí chuyển đổi được tính bằng cách lấy tổng chi phí chia cho số chuyển đổi trong chiến dịch Adwords. Với chỉ số này thì sẽ giúp bạn biết được số tiền mà bạn phải bỏ ra để đạt được một lần chuyển đổi. Giá trị này càng thấp chứng tỏ chiến lược của bạn càng hiệu quả.

Những chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords

Tất cả những chỉ số cho phép bạn đo số lượng chuyển đổi là kết quả trực tiếp từ các nhấp chuột lên quảng cáo Google AdWords của mình. Sử dụng dữ liệu này, bạn có thể xác định quảng cáo và từ khoá nào thành công nhất trong việc tạo ra các chuyển đổi và mỗi chuyển đổi mất chi phí bao nhiêu. Khi đó, bạn có thể chỉnh sửa chiến dịch phù hợp để cải thiện lợi tức đầu tư.

Trên đây là một số chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google Adwords mà bạn cần phải biết khi chạy bất kì một chiên dịch nào. Hi vọng rằng những thông tin đã mang lại những kiến thức bổ ích cho các bạn.

No Comments

Post a Comment